UFA รูเล็ต ไร้พ่าย4เกมติด!ราชบุรีปัดตั้ง”โค้ชโต่ย”ย้ำทีมกำลังลงตัว

พ่อบ้านราชันมังกร ยืนยันไม่มีแผนดึง อดีตกุนซือช้างศึก เข้ามาคุมทัพ รับแปลกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังทีมกำลังลงตัว
ธนวัชร์ นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 8 ในโตโยต้า ไทยลีก ออกโรงสยบข่าวลืออีกครั้ง หลังยืนยันไม่มีแผนดึง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ามาคุมทัพ

ราชันมังกร มอบหมายให้ สมชาย ไม้วิลัย ขึ้นมาขัดตาทัพ และทำผลงานได้ดี ในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา เริ่มจากบุกไปชนะ นครศรี ยูไนเต็ด 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมช้าง เอฟเอคัพ รวมถึงล่าสุดเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ในลีก 4-1 ซึ่งปัจจุบัน ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ

“ส่วนตัวค่อนข้างตกใจ และ งง กับข่าวนี้ครับ” เสี่ยฟลุค ตอบผู้สื่อข่าว หลังถูกถามถึงเรื่อง โค้ชโต่ย ที่กลายเป็นกระแสอีกครั้ง

“โดยเฉพาะรอบนี้ที่โยงประเด็นบอกว่า เรากำลังวิกฤติ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ใช่ เพราะถ้าดูกันจริงๆ 4 นัดที่ผ่านมา ทั้งในฟุตบอลลีก และ ฟุตบอลถ้วย เรายังไม่แพ้ใครเลย ดังนั้น ผมคิดว่า ทีมเรากำลังลงตัว และ ดีขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า ยืนยันว่าเบื้องต้นไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลง และ ทั้งสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงนักเตะ ก็กำลังทำงานร่วมกันได้ดีครับ”

ufa รูเล็ต